Tìm kiếm Nhôm đúc

Cổng nhôm đúc cho biệt thự giá bao nhiêu?

tháng 5 02, 2023

 Bạn đang có dự định xây dựng biệt thự sang trọng và muốn sở hữu một chiếc cổng nhôm đúc đẹp để đón tiếp khách mời? Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá cả để tính toán chi phí cho dự án của mình? Hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để tìm hiểu về giá cả của các mẫu cổng nhôm đúc cho biệt thự và các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành.



Trong thế giới kiến trúc hiện đại, cổng nhôm đúc đã trở thành một phần không thể thiếu của không gian sống đẳng cấp. Không chỉ đơn thuần là vật dụng trang trí, cổng nhôm đúc còn mang lại tính tiện ích cao trong việc bảo vệ an ninh và tạo nét đẹp cho căn nhà của bạn.



Tuy nhiên, khi nói đến giá cả của cổng nhôm đúc cho biệt thự, chúng ta không thể nói chung một giá cả cụ thể vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, thiết kế, chất liệu và hình dáng của sản phẩm. Vì vậy, để có được giá cả chính xác, bạn cần phải liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất hoặc đơn vị thi công cổng nhôm đúc để được báo giá cụ thể cho từng mẫu sản phẩm.



Tuy nhiên, để giúp bạn có được thông tin tổng quan về giá cả của các mẫu cổng nhôm đúc cho biệt thự, chúng tôi xin đưa ra một số mức giá tham khảo dưới đây:

  • Cổng nhôm đúc một cánh: Giá dao động từ 5 đến 10 triệu đồng tuỳ vào kích thước và thiết kế của sản phẩm.
  • Cổng nhôm đúc hai cánh: Giá dao động từ 10 đến 20 triệu đồng tuỳ vào kích thước và thiết kế của sản phẩm.
  • Cổng nhôm đúc bốn cánh: Giá dao động từ 30 đến 50 triệu đồng tuỳ vào kích thước và thiết kế của sản phẩm.

Tuy nhiên, để có thể đưa ra giá cả chính xác và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, các đơn vị sản xuất cổng nhôm đúc sẽ thực hiện

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline: 0987863600 - 024 7776 9999 để được tư vấn và báo giá chi tiết Cổng nhôm đúc cho biệt thự.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHÔM ĐÚC TRỰC TUYẾN

Miễn phí tư vấn thiết kế cổng nhôm đúc cho 50 người đăng kí đầu tiên

ĐĂNG KÝ

Bạn đang cần được tư vấn ?